Vn: 0932 711 905
Usa: (408) 509-4480
   Vietnamese     English
Khuyen mai
Thư ngỏ về việc ngừng hoạt động Showroom BL Miracle tại Phú Quốc
Mỹ phẩm Hoa hậu Bích Liên
BL Miracle – EV Princess – EQ Skin Solution – Dược thảo

THƯ NGỎ
Về việc ngừng hoạt động Showroom BL Miracle tại Phú Quốc
 
Lời đầu tiên, Công ty TNHH Mỹ phẩm EV Princess xin được trân trọng gởi đến Quý khách lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Quý khách đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với sứ mệnh được kế thừa và phát huy từ Hoa hậu Bích Liên “Làm đẹp cho mình, làm đẹp cho đời”, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới để phục vụ Quý khách.
 
Vì mục tiêu phục vụ Quý khách tận tình nhất có thể, chúng tôi đã mang các dòng sản phẩm của Hoa hậu Bích Liên đến với vùng biển đảo thông qua Showroom BL Miracle đặt tại Phú Quốc vào hai năm trước. Showroom đã đáp ứng sự nhanh nhạy những nhu cầu làm đẹp và tiện ích qua các quà tặng dành cho Quý khách tại Phú Quốc.
 
Theo chính sách phát triển mới của Chúng tôi từ năm 2018, chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng: Showroom BL Mirale sẽ ngừng hoạt động kể từ ngày 01/01/2018. Mọi hoạt động về sau liên quan đến các sản phẩm của Hoa hậu Bích Liên sẽ được chỉ đạo và thực hiện trực tiếp từ Tổng công ty có trụ sở tại Số 35 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.
 
Tuy nhiên chúng tôi cũng hiểu rằng, khoảng cách địa lý là một bất tiện cho Quý khách trong trường hợp cấp thiết, do đó Chúng tôi đã cắt cử một địa điểm Cộng tác viên sẽ phụ trách tại Phú Quốc trong trường hợp Quý khách cần.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Lê Thị Kim Liên 
Số 243 Đường 30/4, KP1, TT Dương Đông, Phú Quốc
Tel: 0939 905 622 - 0919 565 905 
 
Rất xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện có thể phát sinh trong thời gian sắp tới. Trên tất cả, chúng tôi hiểu được sự thành công của chúng tôi có được là nhờ sự ủng hộ của toàn thể Quý khách hàng và đối tác cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ BL Miracle. Một lần nữa, chúng tôi gởi lời cảm ơn chân thành nhất và kính chúc Quý khách có được một mùa giáng sinh và năm mới thật an lành bên người thân và bạn bè.
 
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM EV PRINCESS
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH 
 
 (Đã ký)
 
 
Võ Thị Thuỳ Dung

Xem file pdf 
 
Tin tức khác:
Chương trình ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam
Ưu đãi trọn tháng 9 mừng quốc khánh
Mỹ phẩm Bích Liên BL Miracle mừng Quốc khánh 2/9
Ưu đãi ngày hè
Ưu đãi mừng 30/4 và quốc tế lao động 01/5
Thông báo ưu đãi dành cho mỹ phẩm và spa Bích Liên
Spa Bích Liên ưu đãi mùa nóng thư giãn giải nhiệt
Cùng BL Miracle chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3
Năm mới lì xì ngay 10% cho hai ngày mùng 7 và mùng 8 tết
Ưu đãi lớn nhất năm mừng giáng sinh và năm mới 2019
 
Gallery
demo demo demo demo demo demo demo demo
Hỗ trợ trực tuyến
 EV Princess Support Customer
Đai lý phân phối
Thông tin