Vn: 0932 711 905
Usa: (408) 509-4480
   Vietnamese     English
Khuyen mai
Kỉ niệm 3 năm Spa Bích Liên 2/6/2015 - 2/6/2018 giảm 30% tất cả các liệu trình

Thời gian thắm thoát thoi đưa, mới đây là đã ba năm kể từ ngày Spa Bích Liên tổ chức buổi lễ khai trương vào ngày 2/6/2015 với sự góp mặt của Cô Võ Thu Nga - Tổng giám đốc điều hành hệ thống Mỹ phẩm BL Miracle và EV Princess tại Mỹ và Giám đốc điều hành Võ Thị Thùy Dung – người kế nhiệm của Hoa hậu Bích Liên tại Việt Nam hiện nay, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 Ngô Trúc Linh, người đẹp Nguyễn Thị Bảo Như – top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, nhạc sĩ Bảo Chấn và hàng trăm khách mời vinh dự là khách hàng gắn bó nhiều năm của Hoa hậu Bích Liên.


Spa Bích Liên

Spa Bích Liên được thành lập dựa trên nhu cầu thực tế của hàng ngàn khách hàng đã đi cùng năm tháng với Mỹ phẩm Hoa hậu Bích Liên. Với mục đích mang đến chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất và vẻ rạng rỡ với làn da và vẻ đẹp không tì vết của mình, Spa Bích Liên sử dụng chính sản phẩm của công ty là các dòng mỹ phẩm BL Miracle - EV Princess - EQ Skin Solution kết hợp chăm sóc da bằng các liệu trình chuyên biệt để xóa đi những vết nám, tàn nhang, hư tổn trên da. Ngoài ra, không gian ấm áp của spa là lựa chọn phù hợp cho chị em phụ nữ để xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc, lấy lại năng lượng cho bản thân và vẻ tươi trẻ, độ đàn hồi cho làn da.
Qua 3 năm hoạt động, dưới tay nghề thành thạo và nhiều kĩ năng của các kĩ thuật viên, Spa Bích Liên đã đáp ứng nhanh nhạy nhu cầu và làm hài lòng khách hàng, mang đến cho chị em một làn da sạch - khoẻ- tươi trẻ rạng rỡ nét xuân ngời.
ƯU ĐÃI MỪNG KỈ NIỆM
Để gởi lời tri ân khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt ba năm qua, Spa Bích Liên ưu đãi 30% cho tất cả các liệu trình từ ngày 2/6 đến hết ngày 30/6/208.
-------------------
SPA BÍCH LIÊN
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM EV PRINCESS
Nhà nhập khẩu độc quyền và phân phối tại Việt Nam
Số 35 Đường 3/2, P11, Q10, TPHCM
Tel: 028 3835 5005 - 0932 711 905
Website: http://evprincesscosmetic.com/
Giờ làm việc mỹ phẩm: Từ 08:30 - 21:00 hàng ngày
Giờ làm việc spa: Từ 09:00 - 18:00 hàng ngày



Cô Võ Thu Nga, Tổng giám đốc điều hành hệ thống Mỹ phẩm BL Miracle và EV Princess tại Mỹ và Giám đốc điều hành Võ Thị Thùy Dung – Giám đốc điều hành Mỹ phẩm BL Miracle tại Việt Nam và Hoa hậu Ngô Trúc Linh
 

Hoa hậu Trúc Linh cùng đối tác và khách hàng tại Hội nghị khách hàng mỹ phẩm BL Miracle và EV Princess năm 2015
 

Tổng giám đốc Võ Thu Nga, Giám đốc điều hành Thùy Dung và người đẹp Bảo Như
 

Đại diện Viet Idea – Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt trao biểu trưng Doanh nhân tiêu biểu tài trợ dự án cộng đồng, thiện nguyện cho đại diện Mỹ phẩm BL Miracle và EV Princess
Tin tức khác:
Chương trình ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam
Ưu đãi trọn tháng 9 mừng quốc khánh
Mỹ phẩm Bích Liên BL Miracle mừng Quốc khánh 2/9
Ưu đãi ngày hè
Ưu đãi mừng 30/4 và quốc tế lao động 01/5
Thông báo ưu đãi dành cho mỹ phẩm và spa Bích Liên
Spa Bích Liên ưu đãi mùa nóng thư giãn giải nhiệt
Cùng BL Miracle chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3
Năm mới lì xì ngay 10% cho hai ngày mùng 7 và mùng 8 tết
Ưu đãi lớn nhất năm mừng giáng sinh và năm mới 2019
 
Gallery
demo demo demo demo demo demo demo demo
Hỗ trợ trực tuyến
 EV Princess Support Customer
Đai lý phân phối
Thông tin