Vn: 0932 711 905
Usa: (408) 509-4480
   Vietnamese     English
Hoa Hậu Công Nương Bích Liên
Hoa hậu Elizabeth Bích Liên là giảng viên thẩm mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm. Cô đã và đang thành công trong việc chữa trị, tái tạo, nuôi dưỡng và  bảo về cho các loại da của chị em phụ nữ và kể cả nam giới. Cô nổi tiếng với các trung tâm thẩm mỹ Bích Liên tại thành phố Sacamento, San Jose, Militas ở Bắc California và thành phố Houston, Texas,… Bên cạnh hệ thống phân phối rộng khắp thế giới tại các nước Úc, Canada, Đức, Phần Lan, Na Uy,...  

                Tại Việt Nam, Mỹ phẩm EV PRINCESS đã có mặt từ hơn 7 năm qua và ngày càng được nhiều Quý khách hàng tin dùng. Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách hàng, công ty mỹ phẩm EV PRINCESS đã và đang phát triển tại tất cả các tỉnh thành phố trọng điểm của Việt Nam như thànhphố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa…  

                Đến với dược mỹ phẩm EV PRINCESS của hoa hậu Elizabeth Bích Liên, Quý khách sẽ rất hài lòng với làn da mới của mình nhờ vào dòng sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ dược thảo thiên nhiên, giúp loại bỏ những tế bào da hư hại và mang đến làn da trắng mịn màng, duy trì độ căng mịn và nét trẻ đẹp cho làn da. Nhờ đó mang đến sự tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

 
Hoa Hậu Công Nương Bích Liên

Thân Thế Của Bích Liên

Bích Liên tên thật là Võ Bích Liên sinh ra và lớn lên tại Dương Đông, đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.  Năm 1979, Bích Liên cùng 4 anh chị em vượt biển tìm tự do trên chiếc tàu nhỏ, lúc đó cô mới 10 tuổi.
 
Thành Công Về Nghề Nghiệp

Bích Liên tốt nghiệp Associate of Art in Business management, Master of Science in Holistic Science và Bachelor of Science in Holistic Health; hiện là giảng viên tại hai trường “International Beauty College” tại Bắc và Nam California. EV Princess Cosmetics / President-Founder-CEO; Chu Nhan cua trung tam tham my Bich Lien Beauty Center va dang dieu hanh cac trung tam tham my tai Bac Cali, va President-Founder cua Bich Lien Charity Foundation. 
 
Lòng Nhân Đạo Đáng Quý
 
Sự thành công về nghề nghiệp được giới doanh thương Hoa Kỳ tuyên dương qua sự kiện Bích Liên được chọn Business Women of the Year 2004 và 2006. Duoc vinh danh tren bo bao lon nhat Hoa Ky Wall Street Jounor tai New York 2007.  Elizabeth Bich Lien se tham dự dạ tiệc do Tổng Thống George W. Bush cung cac Congressman cua Dang Cong Hoa va Dang Dan chu Dai Tho tai Washington DC vao ngay 14 va 15 thang 3 nam 2007. Và chính lòng từ tâm giúp đỡ đồng bào hải ngoại cũng như quốc nội của cô đã chinh phục được lòng mến mộ của mọi người?
 
Bích Liên không những dựng nên sự nghiệp mà còn trợ giúp đồng hương về tài vật một cách rất rộng rãi cho hầu hết mọi hoạt động xã hội, văn hóa và nhân đạo trong khả năng và tầm mức cô có thể thực hiện.
 
 
 Bích Liên rất tích cực trong các chương trình gây quỹ từ thiện, chia sẻ miếng cơm manh áo với nạn nhân bão lụt, thiên tai, nạn nhân 911, Sonh Than con rat nhieu chuong trinh bao luc khac..dong gop xây Nghĩa Trang Cho Người Tỵ Nạn, yểm trợ thương phế binh.  Yem tro thanh lap Tuong Dai Thuyen Nhan Ngoài ra, Bích Liên còn tham gia mọi sinh hoạt chính trị thường niên tại hải ngoại như yểm trợ chiến dịch cờ vàng ba sọc đỏ, Đại Hội Toàn Quân, Ngày Quân Lực, và ủng hộ các ứng-cử-viên Hoa Kỳ, ứng-cử-viên người Mỹ gốc Việt tranh cử vào các chức vụ công quyền.
 
Tại quốc nội, Hoa Hậu Bích Liên yểm trợ các hoạt động từ thiện như cứu giúp trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, thương phế binh, người bị phong cùi, giúp xây dựng chùa chiền, xay nhà thờ, xay gieng nuoc, Yem tro phu nu bi bac dai, tinh trang buon nguoi, dong gop nuoi cac cu gia, trợ cấp tiền của cho các tu sĩ và giúp chương trình sức khỏe cộng đồng cho dân nghèo
Chắc chắn rằng tổng số tài vật khá lớn mà Bích Liên đã đóng góp rất quan trọng và thiết thực đối với người nghèo khổ, bệnh tật, hoạn nạn hay những chương trình xây dựng cộng đồng, nhưng tấm lòng nhân từ của cô thì vô giá và thật khó kiếm.
 
Một Hoa Hậu năng động, nhiều khả năng và giàu từ tâm, đoạt giải 4 lần trong vòng 20 năm lại thành công về nghề nghiệp mà vẫn tích cực góp phần phục vụ cộng đồng và đồng bào trong và ngoài nước không mệt mỏi như Bích Liên quả đáng cho chúng ta khâm phục.
 
 
Về lãnh vực truyền thông, bán tuần báo Saigon USA viết về Bích Liên với khả năng lý thú khác: “Hoa Hậu Bích Liên là một xướng-ngôn-viên khả ái, được đông đảo quý thính giả tại Thung Lũng Hoa Vàng thương mến qua chương trình âm nhạc chọn lọc va chuong trinh lam dep voi trung tam tham my  trên hệ thống truyền thanh địa phương.  Cô cũng là một MC duyên dáng qua các Đại Nhạc Hội, những buổi tiệc gây quỹ, ra mắt sách, thơ, nhạc” khắp nơi.  Quý đồng hương vùng Vịnh đã từng thưởng thức giọng nói ngọt ngào, tự nhiên, thân tình đầy truyền cảm của nữ xướng-ngôn-viên Bích Liên.
 
Tren to bao Van Hoa Magazine co cuoc phong van ve Hoa Hau Princess Asian USA Elizabeth Bich Lien voi chu de; la mot bong hoa tuoi tham cua cong dong Viet Nam tai Hoa Ky. Chu Nhiem cua to bao la Ly Kien Truc co nhan manh rang: Luoc qua mot vai net ve nguoi con gai Viet Nam xu Dao Phu Quoc ra di mang theo ve dep que huong; Hoa Hau Cong Nuong A Chau 2006 Elizabeth Bich Lien xung dang la bong hoa tuoi tham trong vuong hoa lich su cua tap the cong dong Viet Nam tai Hoa Ky.
 
.”Ký giả HTL của báo Modern Life Weekly Magazine hỏi: “Cô có ước nguyện gì trong tương lai sau những thành công hiện tại?”  Hoa Hậu Công Nương Bích Liên đã tâm sự: “Bích Liên mong có sức khỏe tốt để điều hành hệ thống “Bích Liên Beauty Center” mang niềm vui đến cho mọi người, đặc biệt là nữ giới, và nếu đủ phương tiện, Bích Liên sẽ tiếp tục yểm trợ các hoạt động cộng đồng nhưng chú tâm nhiều hơn về các hoạt động từ thiện Nhà báo Hà Đình Huy trong mục “Đất Nước  & Con Người” đã đưa ra lời kết luận thật chính xác:  “Hoa Hậu Công Nương Bích Liên xứng đáng được tuyên dương là một phụ nữ có tấm lòng nhân ái trong lịch sử phụ nữ Việt Nam hải ngoại.”

 
Viện Khảo Cứu Việt-Mỹ (VietnAmerica Institute) vô cùng vinh dự được Hoa Hậu Bích Liên nhận lời mời cộng tác trên cương vị một vị đồng chủ tịch (co-chairman), đồng sáng lập (co-founder) và điều hành (CEO) cơ sở thiện nguyện VietnAmerica Foundation để gây quỹ giúp đỡ cộng đồng, quê hương cùng đồng bào bất hạnh trong và ngoài nước. một người giàu lòng nhân ái và kinh nghiệm về hoạt động từ thiện như Hoa Hậu Công Nương Bích Liên.  Hoa Hậu Bích Liên đã thực hiện được phần lớn ước mơ tuổi nhỏ và những ngày sắp tới, chắc chắn cô sẽ cùng VietnAmerica Foundation hoàn tất viên mãn ước mơ lớn.
 
Xin chân thành cầu chúc Hoa Hậu Bích Liên thành công trong sứ mạng nhân đạo mới, trên một bình diện rộng lớn và quy mô hơn hầu tiếp nối một cách xứng đáng tấm lòng nhân ái mà cô từng ước mơ.
 
Gallery
demo demo demo demo demo demo demo demo
Hỗ trợ trực tuyến
 EV Princess Support Customer
Đai lý phân phối
Thông tin