Vn: 0932 711 905
Usa: (408) 509-4480
   Vietnamese     English
Khuyen mai
Thư ngỏ khai trương Đại lý mỹ phẩm BL Miracle tại Miền bắc Việt Nam





Với sứ mạng mang đến vẻ đẹp không tỳ vết cho người phụ nữ, hơn 20 năm về trước, Hoa hậu Bích Liên đã bào chế thành công Dược mỹ phẩm EV Princess nhằm mang đến "vẻ đẹp không tuổi" cho hàng triệu phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Không ngừng tại đó, năm 2013, Hoa hậu Bích Liên cùng các cộng sự đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra dòng sản phẩm tân tiến mới BL Miracle - dòng sản phẩm được kế thừa từ những ưu điểm vượt trội của dòng cũ EV Princess, đồng thời lắng nghe và ghi nhận những đóng góp quý báu của Quý khách trong quá trình sử dụng, nắm bắt thị hiếu mới của Khách hàng trong giai đoạn đổi mới hiện đại ngày nay. Dược mỹ phẩm BL Miracle tân tiến mới với trọn vẹn năm chức năng: Chữa trị, phục hồi, tái tạo, nuôi dưởng, bảo vệ cho làn da. Và một lần nữa, Dược mỹ phẩm BL Miracle lại làm nên thành công trong công cuộc mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ, xứng danh với khẩu hiệu "Thần dược cho làn da".
Dược mỹ phẩm BL Miracle đã tạo ra những tiếng vang, góp phần làm nên sự lớn mạnh của thương hiệu BL Miracle - EV Princess, đồng thời cũng là niềm tự hào của Hoa hậu Bích Liên. Sau gần ba năm tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi cần phải mở rộng hơn nữa mạng lưới của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và ngày càng xa của Quý khách hàng toàn quốc. Do đó, chúng tôi rất trân trọng thông báo đến Quý khách hàng Showroom mới tại miền Bắc Việt Nam đặt tại địa chỉ:
Showroom Đại lý mỹ phẩm BL Miracle - EV Princess
Số 258 Đường Đà Nẵng, Phường Cầu Tre, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng
Showroom mới được khai trương vào sáng chủ nhật, ngày 08 tháng 11 năm 2015 với sự có mặt đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 - Hoa hậu Ngô Trúc Linh - Đại diện cho Dược mỹ phẩm BL Miracle - EV Princess.
Đến với buổi lễ khai trương, Quý khách ngoài cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 25% cho tất cả các hóa đơn còn nhận được các quà tặng xinh xắn từ Tổng công ty và Đại lý mới.
Chúng tôi rất hân hạnh được thông báo và đón tiếp Quý khách.

 

 

Tin tức khác:
Chương trình ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam
Ưu đãi trọn tháng 9 mừng quốc khánh
Mỹ phẩm Bích Liên BL Miracle mừng Quốc khánh 2/9
Ưu đãi ngày hè
Ưu đãi mừng 30/4 và quốc tế lao động 01/5
Thông báo ưu đãi dành cho mỹ phẩm và spa Bích Liên
Spa Bích Liên ưu đãi mùa nóng thư giãn giải nhiệt
Cùng BL Miracle chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3
Năm mới lì xì ngay 10% cho hai ngày mùng 7 và mùng 8 tết
Ưu đãi lớn nhất năm mừng giáng sinh và năm mới 2019
 
Gallery
demo demo demo demo demo demo demo demo
Hỗ trợ trực tuyến
 EV Princess Support Customer
Đai lý phân phối
Thông tin