Vn: 0932 711 905
Usa: (408) 509-4480
   Vietnamese     English
Khuyen mai
Tâm thư tại sao Hoa hậu Bích Liên xuất gia
TÂM THƯ CỦA NI SƯ THÍCH NỮ NGỌC LIÊN
(Tức Hoa hậu Bích Liên – Tổng giám đốc hệ thống công ty Mỹ phẩm EV Princess)
Gởi đến Quý khách hàng
                                                         
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca mâu Ni Phật
Kính thưa quý khách hàng, quý ân nhân và bạn hữu,
Tôi là Thích Nữ Ngọc Liên, xuất gia tu học tức là Võ Bích Liên, Tổng giám đốc hệ thống công ty Mỹ phẩm EV Princess, sinh sống tại Hoa Kỳ, xin có đôi lời trần tình cùng quý khách hàng, ân nhân, bạn hữu - những người từng ủng hộ sản phẩm dưỡng da và dược thảo của bổn tiệm chúng tôi trong suốt hơn 20 năm qua. Trước hết xin kính chúc quý vị luôn an lành, sức khỏe dồi dào, và gia đình hạnh phúc, an vui phát đạt.
Kính thưa quý vị,
Có nhiều người đã có những quan tâm thăm hỏi là tại sao Bích Liên lại đi tu? Và mục đích gì sau khi đi tu… Đáng lẽ cá nhân chúng tôi là Thích Nữ Ngọc Liên tức Bích Liên đã giải thích từ buổi ban đầu để cho Quý khách hàng, Quý bạn bè thân hữu thông cảm, nhưng từ đó đến nay ngoài việc chuyên tâm tu học, thực hành lời Phật dạy, cá nhân chúng tôi còn phải nghiêm trì giới luật để thanh tịnh thân tâm. Đã đến lúc này, vì sự thương mếm quan tâm lợi ích của khách hàng và bạn hữu gần xa, chúng tôi mạo muội gởi bức tâm thư ngỏ này như là lời trần tình, thăm hỏi và nhân tiện giải thích chung.

 
 
Hoa hậu Elizabeth Bích Liên trước khi xuất gia
Trước hết tại sao Bích Liên lại đi tu? Xin được thưa với quý vị, Bích Liên đã quy y cửa Phật từ năm 2000 nguyện ăn chay, niệm Phật, trì giới và thực hành công tác bố thí, bằng phương tiện lập ra một trung tâm bất vụ lợi riêng của hệ thống công ty Bích Liên Foundation để cứu giúp những mảnh đời bất hạnh, thiếu thốn khắp nơi. Những chuyến đi ủy lạo, cứu trợ đã diễn ra nhiều cảnh tan thương, còn mất, cuộc đời thị phi nên khiến cho Bích Liên luôn suy nghĩ về lẽ vô thường. Cảnh sinh lão bệnh tử triền miên cứ ám ảnh tâm can nên đã nhiều lần bạch cùng sư phụ xin thọ giới xuất gia, Hòa thượng có lần đã dạy: “Thân tại gia mà tâm xuất gia, dù ở chốn thế gian mà tâm không ái nhiễm uế trược thì cầm bằng xuất gia trong chùa”. Do vậy mà Bích Liên đã tuân chỉ sống đời phạm hạnh trong nhiêu năm qua.
Cuối năm 2014, Hòa Thượng đã hứa khả cho Bích Liên, người đệ tử của ngài được xuất gia tu học, pháp hiệu là Thích Nữ Ngọc Liên. Ai cũng biết xuất gia đi tu là nguyện suốt đời sống với giáo lý đạo Phật, mang trái tim từ bi sưởi ấm cho chúng sanh, có ý chí kiên cường, nguyện vững chắc qua việc làm cao thượng. Bích Liên thật sự muốn xuất phiền não gia, tức ra khỏi nhà phiền não của thế gian với một chí nguyện vững chãi, một tấm lòng thành kính để trau dồi phước huệ, nâng cao hạnh tinh tấn thực hành từ bi và hỷ xả để bước vào cảnh giải thoát.

Hơn nữa Bích Liên muốn báo hiếu ơn duỡng dục của song thân phụ mẫu, hiếu thuận cha mẹ chứ không có nghĩa là đoạn tuyệt thân bằng quyến thuộc, bà con, bạn hữu. Bích Liên luôn suy nghĩ người xuất gia đem cái tình cảm bình thường thăng hoa thành tâm đại từ đại bi. Nếu đoạn trừ theo cách nghĩ thông thường thì thành pháp tiêu diệt hóa ra tu hành như cây khô thì không còn ý nghĩa. Đó là tất cả những gì sâu kín nhất trong lòng mà hôm nay Thích Nữ Ngọc Liên tôi xin chia sẻ với quý vị, đặc biệt là quý khách hàng kính quý của hệ thống công ty chúng tôi.      

 
                                   
Sư cô Thích Nữ Liên Ngọc  


Kính thưa quý vị,
Vì muốn làm đẹp đời, chúng tôi đã chọn ngành mỹ phẩm để sinh hoạt. Trong mấy chục năm nay chúng tôi đề cao sự tín nhiệm, thành thật và đem những gì cao đẹp, tốt nhất để phục vụ quần sanh. Do đó, chúng tôi xin khẳng định một lần nữa là hệ thống công ty Mỹ phẩm EV Princess và BL Miracle là sản phẩm chuyên môn về da cũng như sức khỏe và đang dẫn đầu trong các loại dược thảo trên thị trường về chống lão hóa, và chữa da; Dược liệu được bào chế từ những chất liệu thiên nhiên, hiện đại nhất, có tác dụng rất hữu hiệu để chữa trị, bồi dưỡng sức khỏe, duy trì độ căng và nét trẻ đẹp của làn da quý vị.
Trong mùa lễ tạ ơn của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, chúng tôi cũng nhân cơ hội này bày tỏ lòng tri ân mà quý vị đã ưu ái hỗ trợ chúng tôi hơn 20 năm qua cũng như hiện tại và tương lai chúng tôi nguyện sống đời tu hành xứng đáng để phụng sự chúng sanh và dĩ nhiên tâm nguyện được phụng sự quý vị là một phước báu của chúng tôi.
Nam Mô Hoan Hỷ tạng Bồ tát Ma Ha Tat.
Kính thư
Thích Nữ Ngọc Liên
Tin tức khác:
Chương trình ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam
Ưu đãi trọn tháng 9 mừng quốc khánh
Mỹ phẩm Bích Liên BL Miracle mừng Quốc khánh 2/9
Ưu đãi ngày hè
Ưu đãi mừng 30/4 và quốc tế lao động 01/5
Thông báo ưu đãi dành cho mỹ phẩm và spa Bích Liên
Spa Bích Liên ưu đãi mùa nóng thư giãn giải nhiệt
Cùng BL Miracle chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3
Năm mới lì xì ngay 10% cho hai ngày mùng 7 và mùng 8 tết
Ưu đãi lớn nhất năm mừng giáng sinh và năm mới 2019
 
Gallery
demo demo demo demo demo demo demo demo
Hỗ trợ trực tuyến
 EV Princess Support Customer
Đai lý phân phối
Thông tin