Vn: 0932 711 905
Usa: (408) 509-4480
   Vietnamese     English
Khuyen mai
Thư ngỏ hợp tác giữa BL Miracle và Lazada.vn
Hơn 20 năm trên thị trường thế giới và 8 năm tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm của Hoa hậu Bích Liên, với hai dòng mỹ phẩm đặc trưng BL Miracle và EV Princess - Mỹ phẩm đặc trị dành cho da nám, tàn nhang, hư tổn đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của phái đẹp. Tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ Tổng công ty tại số 35 Đường 3/2. Phường 11, Quận 10, TP.HCM, chúng tôi đã ngày càng mở rộng sức lan tỏa của thương hiệu đến khách hàng ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Sở hữu một gương mặt tươi sáng, rạng rỡ có thể giúp bạn gây được thiện cảm với nhiều người xung quanh, tự tin hơn và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tuy vậy, với cường độ bận rộn của cuộc sống ngày nay cũng như vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Người phụ nữ tham gia vào các hoạt động xã hội, tìm kiếm các cơ hội cho bản thân, làm bạn với công sở... Chính vì vậy mà thời gian dành cho các hoạt động mua sắm truyền thống đã không còn dư dả nữa. Hiểu được những khó khăn trong cuộc sống bận rộn của khách hàng, và nhận thấy đây là cơ hội để chúng tôi cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu, mang đến sự tiện lợi nhất cho Quý khách hàng, Công ty đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cùng Lazada để mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
 
 
Lazada.vn là thành viên của Lazada Group - Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á.

 

Chào mừng sự kiện này, Công ty dành tặng riêng mức ưu đãi 5% cho tất cả đơn hàng của Mỹ phẩm BL Miracle thực hiện trên giao dịch của www.lazada.vn. Ngoài ra, Công ty còn dành riêng phần quà săn sóc da dành cho tất cả các đơn hàng của khách thông qua Thẻ dịch vụ tại Spa Bích Liên – đơn vị trực thuộc của Công ty TNHH Mỹ phẩm EV Princess  nhằm xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc, lấy lại năng lượng và vẻ tươi trẻ cho bản thân; xóa đi những vết nám, tàn nhang, hư tổn và tỳ vết trên da, trả lại độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.
Đường dẫn mua hàng để hưởng ưu đãi: http://www.lazada.vn/catalog/?q=BL+MIRACLE
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Mỹ phẩm EV Princess
Website: http://evprincesscosmetic.com – Email: bichlienmiracle@gmail.com
Địa chỉ: Số 35 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM. Tel: 0932 711 905 - 3835 5005
Tin tức khác:
Chương trình ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam
Ưu đãi trọn tháng 9 mừng quốc khánh
Mỹ phẩm Bích Liên BL Miracle mừng Quốc khánh 2/9
Ưu đãi ngày hè
Ưu đãi mừng 30/4 và quốc tế lao động 01/5
Thông báo ưu đãi dành cho mỹ phẩm và spa Bích Liên
Spa Bích Liên ưu đãi mùa nóng thư giãn giải nhiệt
Cùng BL Miracle chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3
Năm mới lì xì ngay 10% cho hai ngày mùng 7 và mùng 8 tết
Ưu đãi lớn nhất năm mừng giáng sinh và năm mới 2019
 
Gallery
demo demo demo demo demo demo demo demo
Hỗ trợ trực tuyến
 EV Princess Support Customer
Đai lý phân phối
Thông tin